Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

CÔNG AN BẮC GIANG CẦN CHẤM DỨT TRÒ BẨN THỈU VI PHẠM PHÁP LUẬT, VU CÁO CÔNG DÂN !


Tối nay khoảng 9h30, 1 công an huyện Lạng Giang, 1 công an xã Quang Thịnh cùng trưởng thôn và đại diện phụ nữa xã, giả vờ vào nhà vợ tôi là Nguyễn Thị Nga để " cảnh báo " chuyện cô ấy chính thức đã là vợ chồng với tôi. Bọn người này đến nói với Nga ( thực ra chúng biết có bố mẹ đang ở chơi nên muốn thông qua bố mẹ Nga cản phả chuyện riêng tư chủa chúng tôi ). Vị an ninh Huyện nói rằng ::. " Cô đang tiếp xúc với người có lịch sử ko đàng hoàng, phản động bán nước! " Gia đình yêu cầu cho biết tên cụ thể là ai thì được viên công an nói rằng đó là ông Tô Oanh ! Sau khi gia đình yêu cầu họ ghi thành văn bản cuộc nói này thì viên công an nói rằng : " vậy gia đình coi như không có cuộc gặp gỡ này " !, rồi họ kéo nhau ra về.
Ngoài ra cũng chính đêm nay ( có lẽ cũng chính an ninh BG ) đã giả mạo tin nhắn của vợ tôi gưỉ tin nhắn vào ĐT của cô Kim Chi ( bạn đồng nghiệp tôi ở trên Thái Nguyên ) với những từ ngữ rất bậy bạ, khốn nạn mang khẩu khí của lũ người vô học tốn tiền thuế của dân.
Ông Phạm Mạnh Thường ( GĐ C.A BG ) có biết chuyện ông Bảy , ông Thịnh ( sở C.A BG ) chỉ đạo thuộc hạ ( điển hình là sỹ quan mang tên Đông ) làm những điều phi đạo lý với cá nhân tôi không ? Mưu hèn kế bẩn này cũng giỏi nhất thế giới thưa ông ?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét